5 tiêu chí ảnh hưởng đến giá xe nâng hiện nay

Công việc của bạn liên quan nhiều tới vận chuyển, nâng hạ hàng hóa. Bạn dự định sẽ sử dụng sản phẩm xe nâng để mang đến hiệu quả cho công việc. Vậy bạn đã biết những yếu tố nào ảnh hưởng đến giá xe nâng hàng chưa? Cùng Xe Nâng Tú Sơn tìm hiểu nhé.

Các yếu tố ảnh hưởng tới giá xe nâng hiện nay

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều loại xe nâng khác nhau, phụ vụ cho nhiều mục đích của con người. Có từ đó mà giá xe nâng cũng giao động khác nhau. Để định giá một chiếc xe nâng, chúng ta phải xét tới các yếu tố:

Xe nâng đã qua sử dụng hay chưa?

Thứ nhất bạn cần xác định bạn sẽ mua xe mới hay xe cũ. Đương nhiên mỗi cái nó sẽ có những ưu nhược điểm khác nhau. Đối với xe nâng cũ bạn sẽ tiết kiệm được một khoản chi phí nhưng về vận hành cũng như các chính sách bảo hành sẽ không được tốt khi mua xe mới.

bang gia thue xe nang hang moi nhat

Loại xe nâng bạn định mua là gì?

Bạn có dự định mua xe nâng nào? Xe nâng tay, xe nâng điện hay xe nâng chạy bằng động cơ đốt trong? Trước khi mua bạn cần xác định được nhu cầu sử dụng xe nâng của mình là gì, loại xe nào phù hợp để tránh lựa chọn sai lầm. Bởi giá xe nâng tay sẽ rẻ hơn xe nâng điện, giá xe nâng điện lại rẻ hơn xe nâng chạy bằng động cơ.

Khối lượng, tải trọng của xe nâng

Điều này cũng một phần lớn tác động tới giá của xe nâng. Ở các tải trọng khác nhau giá xe nâng sẽ thay đổi khác nhau. Xe nâng điện 2.5 tấn chắc chắn sẽ có giá thấp hơn xe nâng điện 5 tấn. Bởi vậy bạn cần xác định được khối lượng vận hàng mình cần vận chuyển để có sự lựa chọn tốt nhất.

Chiều cao xe nâng

Xe có khả năng nâng càng cao giá sẽ càng cao. Bởi nó yêu cầu cấu trúc xe phải đủ chắc chắn để có thể nâng những khối hàng nặng lên cao mà vẫn đảm bảo an toàn

bang gia thue xe nang hang moi nhat 1

Hãng xe nâng

Vâng đây cũng là một yếu tố quyết định tới giá xe nâng. Cũng giống như mọi thiết bị sản phẩm khác, các hãng xe nâng càng nổi tiếng sẽ có giá cao hơn những hàng bình thường ở cùng một thông số. VD: So sánh 2 hãng xe TOYOTA (Nhật Bản) và HANGCHA (Trung Quốc). Đều là một chiếc xe nâng 5 tấn chất bằng động cơ đốt trong thì xe nâng TOYOTA vẫn có giá cao hơn HANGCHA. Bởi thương hiệu cũng như chất lượng.

Trên đây là 5 yếu tố quết định đến giá của một chiếc xe nâng. Nếu quý khách có bất cứ câu hỏi nào liên quan đến xe nâng hàng hay cần báo giá xe nâng hàng hãy để lại lời nhắn hoặc liện hệ trực tiếp với Xe nâng Tú Sơn qua hotline để được tư vấn và hỗ trợ nhanh nhất.

Các tin liên quan