Xe nâng điện đã qua sử dụng

Xe nâng hàng là thiết bị rất cần thiết cho hoạt động nhập xuất hàng trong kho. Với kho lớn, tải trọng hàng hóa nặng, thì chắc chắn phải sử dụng xe nâng hàng. Xe nâng mới và xe nâng đã qua sử dụng đều có ưu điểm riêng. Vậy chúng ta cùng nhau phân tích xem nên mua loại nào là phù hợp.

xe nang ban tu dong

Doanh nghiệp nên mua xe nâng mới hay cũ?

Xe nâng mới thì rất tốt. Máy móc chạy trơn tru, công suất 100%, vận hành ổn định. Xe có mẫu mã đẹp, công nghệ tiên tiến và ít tiêu hao nhiên liệu. Nhưng xe mới thì giá cao. Không phải doanh nghiệp nào cũng đủ khả năng mua xe nâng mới.

xe nang dien 1

Xe nâng điện đã qua sử dụng cũng có rất nhiều ưu điểm.

Về chất lượng: Phần lớn xe nâng đã qua sử dụng có xuất xứ từ Nhật Bản. Công nghệ chế tạo máy móc của Nhật Bản luôn đứng top đầu thế giới, chất lượng sản phẩm luôn được kiểm định khắt khe. Cho nên dù là xe đã qua sử dụng thì chất lượng vẫn còn rất tốt, vận hành ổn, có thể sử dụng thêm nhiều năm.

Về giá thành: Giá xe khá mềm so với xe mới. Giá chỉ còn 1/5 đến 1/3 xe mới. Chức năng không thua kém. Có rất nhiều dòng xe để lựa chọn phụ thuộc vào nhu cầu sử dụng. Phụ tùng thay thế dễ tìm kiếm.

Tất nhiên, xe cũ thì vẫn có những nhược điểm: phụ tùng dễ hư hỏng hơn, xe vận hành tiêu hao nhiên liệu nhiều hơn xe mới.

Về cơ bản, xe nâng cũ là lựa chọn tốt nếu doanh nghiệp muốn tiết kiệm chi phí. Hiện nay, xe nâng Tú Sơn đang cũng cấp xe nâng cũ giá tốt, từ các thương hiệu: Komatsu, TCM, Toyota, BT, Yale,… Vui lòng liên hệ với chúng tôi để được tư vấn.

Các tin liên quan