Dịch vụ nâng hạ hàng hóa

Dịch vụ nâng hạ hàng hóa, máy móc, cẩu hàng, xếp dỡ hàng hóa: Bao gồm các loại hình di dời máy móc, lắp đặt và nâng hạ, đây là một trong những khâu rất quan trọng trong việc vận chuyển hàng hóa cũng như máy móc đi nơi khác.

Với những công ty, đơn vị kinh doanh có nhu cầu luân chuyển chưa có điều kiện trang bị thiết bị cho việc di dời máy móc cũng như kĩ năng không đúng theo yêu cầu kỹ thuật sẽ không đảm bảo an toàn về con người, hàng hóa trong quá trình thực hiện.Vì vậy việc chọn một đối tác tin cậy về dịch vụ nâng hạ máy móc là điều mà cần thiết.

Chúng tôi với đội ngũ thợ giàu kinh nghiệm, am hiểu về từng mặt hàng kết hợp với trang thiết bị máy móc được lắp đặt chuyên nghiệp, sẵn sàng cung cấp cho các bạn một dịch vụ nâng hạ hàng hóa và di dời máy móc, bốc xếp dỡ hàng hóa bằng những phương án tối ưu và hợp lý nhất nhằm đảm bảo hiệu quả công việc, cũng như chi phí hợp lý nhất cho khách hàng. Chúng tôi tự tin bảo đảm rằng: mọi loại hàng hóa, máy móc cồng kềnh phức tạp nhất đều có thể xử lý được.

cho thue xe nang tai dong anh 4

Chúng tôi luôn trang bị, lắp đặt những máy móc hiện đại nhất để hỗ trợ quá trình nâng hạ máy móc như máy cẩu hàng, xe cẩu hàng hóa, xếp dỡ hàng hóa…. Với mục tiêu đặt an toàn của máy móc hàng hóa lên hàng đầu, chúng tôi luôn cẩn trọng trong từng bước di chuyển khi thực hiện ở khu vực cầu kéo với các thao tác được chuyên nghiệp.

Chúng tôi chuyên cung cấp dịch vụ nâng hạ hàng hóa, máy móc chất lượng cao với giá thành cạnh tranh, luôn làm việc chuyên nghiệp và uy tín với mong muốn mang đến dịch vụ nâng hạ máy móc chất lượng nhất.

=> QUY TRÌNH CUNG CẤP DỊCH VỤ NÂNG HẠ – CẨU HÀNG HÓA MÁY MÓC

Bước 1: Khảo sát công trình, tìm hiểu thông tin máy móc cần nâng hạ. Khảo sát tình hình thực tế của nhà xưởng, chọn vị trí thi công thích hợp, đo đạc kích thước, trọng lượng. Ghi nhận toàn bộ yêu cầu từ phía khách hàng.

Bước 2: Lên phương án nâng hạ hàng hóa máy móc. Lên kế hoạch nâng hạ máy móc, lựa chọn phương tiện xe nâng, xe cẩu hàng hóa, công nhân, kỹ thuật, đồ bảo hộ và các công cụ cần thiết khác …

Bước 3: Tiến hành nâng hạ máy móc theo kế hoạch. Triển khai kế hoạch nâng dỡ máy móc với đội nhóm.Tiến hành bốc dỡ hàng hóa với sự hỗ trợ của máy nâng hạ, thi công theo bản kế hoạch dưới sự giám sát của trưởng nhóm thi công.

Bước 4: Bàn giao với khách hàng.

Các tin liên quan