Địa chỉ thuê xe nâng hàng ở đâu uy tín giá rẻ

Doanh nghiệp bạn mở rộng quy mô sản xuất kinh doanh nên cần tìm mua hoặc thuê xe nâng để tăng năng suất tạo hiệu quả công việc nhưng bạn đang băn khoăn không biết mua hoặc thuê ở đâu để vừa tiết kiệm được chi phí mà chất lượng và hoạt động hiệu quả cùng tuổi thọ cao.

xenangtuson.com là một địa chỉ đáng tin cậy, hoạt động lâu năm, có độ uy tín cao trong ngành và thuận tiện cho khách hàng thuận tiện đến để được tư vấn, chọn lựa và thử xe trực tiếp tại kho, bãi xe tại Hà Nội.

Tại sao xenangtuson.com lại là một địa chỉ vàng mà người cần thuê hay mua xe nâng luôn nên ghé dù chỉ một lần? Vì xe nâng của chúng tôi đa dạng về mẫu mã, chủng loại từ xe nâng tay, xe nâng forklift, xe nâng pallet truck, xe nâng reach truck đến xe nâng container có tải trọng lớn và hoàn toàn được nhập khẩu trực tiếp từ các hãng xe nâng nổi tiếng trên thế giới. Mặt khác, chúng tôi có sẵn số lượng xe nâng cũ – mới rất lớn trong cả 3 kho bãi của chúng tôi tại Bình Dương, Đồng Nai, TP. Hồ Chí Minh với tổng diện tích kho bãi lên đến 8.000 mét vuông. Điều này giúp quý khách hàng lựa chọn xe nâng phù hợp với hoạt động của doanh nghiệp mình rất nhanh chóng và tiện lợi phù hợp với ngân sách của bạn.

gia xe nang 10 tan 1

xenangtuson.com chúng tôi không chỉ bán và cho thuê xe nâng đã qua sử dụng mà chúng tôi còn bán và cho thuê xe nâng mới 100%, được nhập zin nguyên chiếc từ Hàn Quốc, Nhật Bản, Mỹ, Đức và các nước châu Âu khác. Về dịch vụ cho thuê xe nâng của chúng tôi vô cùng đặc biệt là chúng tôi không chỉ cho thuê xe nâng dài hạn mà chúng tôi còn cho thuê xe nâng trong thời ngắn hạn để giải quyết yêu cầu công việc trong ngắn hạn của bạn.

xenangtuson.com có số lượng xe nâng để bán và cho thuê xe nâng lớn nhất tại Hà Nội, với hàng ngàn xe nâng có sức tải từ 2 tấn đến 45 tấn. Sự đa dạng về thương hiệu, loại nhiên liệu, đa dạng về sức tải, trọng lượng tải đồng nghĩa với việc bạn sẽ có sự lựa chọn tốt hơn cho công ty của bạn. Chúng tôi đảm bảo rằng xe nâng bạn thuê hay mua sẽ được giao đến cho bạn ngay trong ngày hoặc ngay sau khi bạn ký kết thỏa thuận mua bán hoặc thuê xe mà không cần phải thanh toán thêm khoản phí nào hay chờ đợi.

Các xe nâng của chúng tôi đều có tuổi đời mới trong vòng 5 năm trở lại đây. Điều này có nghĩa là bạn sẽ có những cải tiến kỹ thuật và khoang vận hành theo thiết kế mới nhất. Với thời gian thuê linh hoạt, chúng tôi sẽ cung cấp một chiếc xe nâng hoàn toàn mới phù hợp với nhu cầu của bạn.

Các tin liên quan