Bảo dưỡng xe nâng: Duy trì làm mát thích hợp

Hệ thống làm mát trong xe nâng của bạn được thiết kế để duy trì nhiệt độ hoạt động lý tưởng của động cơ và bù đắp lượng nhiệt cực lớn sinh ra trong quá trình đốt cháy động cơ. Khi một hệ thống làm mát không được bảo dưỡng đúng cách, nó sẽ gây nguy hiểm cho các bộ phận quan trọng của động cơ. Quá nhiệt dẫn đến rỉ sét, ăn mòn, thậm chí hỏng hóc động cơ. Trớ trêu thay, trong xe nâng khí propan lỏng, mức chất làm mát thấp thường khiến bộ điều chỉnh nhiên liệu propan bị đóng băng.

Một trong những thành phần đầu tiên của hệ thống làm mát cần được kiểm tra là bộ tản nhiệt. Kiểm tra chất làm mát thấp, vết nứt, rò rỉ và ăn mòn. Màn hình tản nhiệt bị bám bụi bẩn hoặc mảnh vỡ cần được rửa sạch hoặc thổi sạch bằng khí nén.

duy tri muc nuoc lam mat thich hop

Ống làm mát bị mòn theo thời gian, thường là từ trong ra ngoài. Kiểm tra rò rỉ thường xuyên và thay thế các ống mềm trong khoảng thời gian bảo dưỡng được đề xuất. Rò rỉ dẫn đến mất chất làm mát theo thời gian, tăng nhiệt độ động cơ và giảm hiệu suất. Sự cố ống dẫn và sự cố tràn nước có thể gây ra tình huống nguy hiểm cho nơi làm việc.

Chúng tôi cung cấp dịch vụ bảo trì theo kế hoạch để giúp bạn giữ cho xe nâng và hệ thống làm mát của nó hoạt động hiệu quả. Kiểm tra thông thường bao gồm:

1. Kiểm tra rò rỉ

2. Kiểm tra mức nước làm mát

3. Kiểm tra bộ tản nhiệt để tìm bụi bẩn và các mảnh vụn và làm sạch nếu cần

4. Kiểm tra độ căng và mòn của đai quạt

Các tin liên quan